Ghi nhớ bài học |
Đề học kỳ II số 4 - sinh học 11
Sinh học 11
Kiểm tra học kỳ II
Level 2 - Đề học kỳ II số 4 - sinh học 11
Số câu hỏi: 30
Thời gian làm bài: 45 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 15/30
Nếu là thành viên VIP: 0/30
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Nhiệm vụ bài học là gì?
Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý: Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được

Đối với động vật nhai lại, vi sinh vật cộng sinh không có vai trò là Ưu điểm của tiêu hoá thức ăn trong ống tiêu hoá so với trong túi tiêu hoá là Trong điều kiện bình thường, phản xạ hô hấp được điều khiển bởi Điểm khác biệt trong cấu tạo của hệ tuần hoàn kín so với hệ tuần hoàn hở là Tim làm việc suốt đời mà không mỏi vì Liên hệ ngược trong cơ chế duy trì cân bằng nội môi là Trong cơ chế duy trì nồng độ glucôzơ máu khi nồng độ glucôzơ giảm, bộ phận thực hiện là Hướng của cơ quan cây tránh xa nguồn kích thích được gọi là Ứng động nở hoa của cây nghệ tây (Crocus) và cây tulip (Tulipa) nở ra vào lúc sáng và cụp lại lúc chạng vạng tối là Cơ thể động vật đã xuất hiện tổ chức thần kinh nhưng đáp ứng không hoàn toàn chính xác bằng cách co rút toàn thân xảy ra ở Ý nào sau đây đúng? Cho các đặc điểm sau: I. Có số lượng nhiều nhất trong hệ thần kinh trung ương. II. Là thần kinh pha, có vai trò dẫn truyền cảm giác đi vào và dẫn truyền lệnh vận động đi đến cơ quan trả lời. III. Liên hệ giữa nơron cảm giác và nơron vận động. IV. Chỉ có ở não bộ, không có ở tủy sống. Nơron trung gian (nơron liên hợp) có các đặc điểm là Chất trung gian hóa học của xinap phổ biến nhất ở động vật có vú là Trong xináp, chất trung gian hoá học nằm ở trong Khi mở nắp bể, đàn cá cảnh thường tập trung về nơi thường cho ăn. Đây là ví dụ về hình thức học tập Sinh trưởng ở thực vật là Sinh trưởng thứ cấp làm cây to ra là do Tương quan hoocmôn GA/AAB trong hạt khô như sau Dựa vào quang chu kì để phân biệt cây thì cây ngày ngắn có đặc điểm Để xác định tuổi của cây 1 năm có phản ứng quang chu kì trung tính, người ta căn cứ vào Biến thái là Cho một số loài gồm: ve sầu, bướm, châu chấu, ruồi, tôm, cua. Các loài nào phát triển trải qua kiểu biến thái không hoàn toàn? Sự sinh trưởng và phát triển ở các giới trong cùng loài thường có đặc điểm là Tác dụng của việc ấp trứng ở các loài chim là Cây có khả năng tạo ra những cơ thể mới từ một bộ phận của thân rễ là Mỗi tiểu bào tử đơn bội tiến hành nguyên phân để hình thành Sự hình thành cừu Đôli là kết quả của hình thức Bộ nhiễm sắc thể bình thường (không có đột biến) của tinh trùng, trứng là Tuyến nội tiết có ảnh hưởng đến sự sinh sản của động vật là Ví dụ chứng minh biện pháp thay đổi các yếu tố môi trường làm thay đổi số con là 

Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.774
Thành viên mới nhất HUYENLYS
Thành viên VIP mới nhất dungnt1980VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về tpedu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn