Đề thi thử số 1 - Năm 2018 - Toán học
Thi thử đại học
Môn thi toán học
Đề thi thử số 1 - Năm 2018 - Toán học
Số câu hỏi: 50
Thời gian làm bài: 90 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 10/50
Yêu cầu nhiệm vụ VIP: 5/50
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Lưu ý: Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Đồ thị sau đây là của hàm số nào?   Cho bảng biến thiên của hàm số . Mệnh đề nào sau đây sai? Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình  có nghiệm thực ? Tìm tất cả các giá trị thực của tham số  sao cho đồ thị hàm số có đúng một tiệm cận ngang. Hàm số F(x) = lnx là nguyên hàm của hàm số nào sau đây trên (0 ; +∞)? Cho f(x) = 3x2 + 2x - 3 có một nguyên hàm triệt tiêu khi x = 1, nguyên hàm đó là kết quả nào sau đây?   bằng: Biết , với  và b là số nguyên tố. Tính : Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi Parabol  và đường cong có phương trình  ( hình vẽ). Diện tích của hình phẳng ( H) bằng: Điều kiện xác định của hàm số   là Cho bất phương trình: . Tìm tất cả các giá trị của m để (1) được nghiệm đúng với mọi số thực x : Cho ; . Khi đưa biểu thức  về dạng  và biểu thức  về dạng . Ta có  bằng Cho hai số phức z, z'. Cặp số không là hai số phức liên hợp của nhau: Cho hai số phức u = 3x + 2yi và v = 2y + 3xi. Trong mặt phẳng phức Oxy, tập hợp điểm biểu diễn của số phức z = uv là kết quả nào sau đây ? Cho số phức  thỏa mãn điều kiện  Trong mặt phẳng  tập hợp điểm biểu diễn số phức  là hình tròn có diện tích Trong các số phức z thỏa mãn điều kiện |z – 1 – 2i| = 2. Tìm số phức z có môđun nhỏ nhất? Cho tứ diện ABCD. Gọi B’ và C’ lần lượt thuộc các cạnh AB và AC thỏa mãn và . Khi đó tỉ số thể tích của hai khối tứ diện  bằng  Cho hình chóp  có đáy  là hình thoi tâm có cạnh bằng a, . Gọi H là trung điểm của  và SH vuông góc với . Góc giữa SC và  bằng . Tính thể tích của khối chóp  Cho đường thẳng  cố định. Đường thẳng  song song với  và cách  một khoảng không đổi. Xác định mặt tròn xoay tạo thành khi quay  quanh . Trong mặt phẳng cho một hình lục giác đều cạnh bằng . Tính thể tích của hình tròn xoay có được khi quay hình lục giác đó quanh đường thẳng đi qua hai đỉnh đối diện của nó. Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt phẳng đi qua các điểm ,, có phương trình là Cho hai điểm A(2 ; -1 ; 3), B(4 ; 3 ; -5). Phương trình mặt phẳng trung trực (P) của đoạn thẳng AB là Toạ độ hình chiếu vuông góc của điểm A(7 ; -2 ; 5) lên mặt phẳng (P) : 2x - y + z - 3 = 0 là: Cho (P): x + 3y - 2z - 5 = 0 và đường thẳng d :  Giá trị của m để d//(P) là Tìm  để hàm số  xác định với mọi . Một lớp có 50 học sinh. Hỏi có bao nhiêu cách phân công 3 học sinh để làm vệ sinh lớp học trong một ngày? Trong các khai triển sau, khai triển nào sai? Có 4 bạn nam và 2 bạn nữ. Hỏi có bao nhiêu cách sắp xếp các bạn trên vào một ghế dài có 8 chỗ sao cho các bạn nam ngồi cạnh nhau thành một nhóm, các bạn nữ ngồi cạnh nhau thành một nhóm và hai nhóm này cách nhau đúng một chỗ ngồi? Cho dãy số  xác định bởi:  và . Tổng bằng: limx→+∞15x3+2 là Cho hàm số f(x) = 2sinx - sin2x. Phương trình f'(x) = 0 có nghiệm là: Cho đường thẳng : x – 2 y – 1 = 0.  Ảnh của d qua phép tịnh tiến theo vecto v→(1; 2) là đường thẳng: Cho lăng trụ tam giác ABCA1B1C1. Gọi M là trung điểm của A1C1 . Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (ABM) và hình lăng trụ là hình: Cho hình lập phương ABCD.EFGH. Góc giữa AB→ và EG→ bằng Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một hình thoi tâm I cạnh a và có góc A^=600, cạnh SC=a62  và SC vuông góc với mp (ABCD). Trong tam giác SCA kẻ IK vuông góc với SA tại K. Độ dài IK bằng Tiếp tuyến của đồ thị hàm số  tại điểm có hoành độ  có phương trình là Cho hàm số  và . Tổng số đường tiệm cận của hai đồ thị là Cho hàm số  có bảng biến thiên như sau: Khi đó  có bốn nghiệm phân biệt  khi và chỉ khi Cho  là hàm số chẵn, có đạo hàm trên đoạn  Biết rằng  và  Tính  Cho các mệnh đề sau : (I) Trên tập hợp các số phức thì phương trình bậc hai luôn có nghiệm. (II) Trên tập hợp các số phức thì số thực âm không có căn bậc hai. (III) Môđun của một số phức là một số phức. (IV) Môđun của một số phức là một thực dương. Trong bốn mệnh đề trên có bao nhiêu mệnh đề đúng? Cho bất phương trình . Nếu đặt  thì bất phương trình trở thành: Đạo hàm của hàm số  bằng: Trong không gian Oxyz, mặt cầu (S) có tâm I(- a; -b;-c) và bán kính 2R > 0 có phương trình là Trong không gian hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu tâm I( 6;3;-4) tiếp xúc với trục Ox có bán kính là Hàm số y = x3 – 3x có giá trị cực tiểu là Cho hàm số . Tập hợp tất cả giá trị m để đồ thị hàm số đã cho cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt có hoành độ âm là Một công ty muốn thiết kế một loại hộp có dạng hình hộp chữ nhật, đáy là hình vuông và thể tích khối hộp được tạo thành là 10 m3 . Độ dài cạnh đáy của mỗi hộp muốn thiết kế để diện tích toàn phần đạt giá trị nhỏ nhất là Phương trình mặt cầu (S) có tâm I(1; 2; 3) và bán kính R= 4 là Cho mặt cầu (S): x2 + y2 + z2 + 2x - 4y - 2z - 10 = 0 và mặt phẳng (P): 2x + y + 2z = 0. Khi đó vị trí tương đối của mặt phẳng (P) và mặt cầu (S) là: Hàm số y = x+ lnx có số cực trị là
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.774
Thành viên mới nhất HUYENLYS
Thành viên VIP mới nhất dungnt1980VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về tpedu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn