Lưu ý:Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Bảng biến thiên dưới đây là bảng biến thiên của hàm số nào trong các hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D?
Gọi và là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số với . Khi đó tích bằng
Cho hàm số có đồ thị và đường thẳng d qua và có hệ số góc m. Tìm tất cả các giá trị của m để đường thẳng d cắt tại 3 điểm phân biệt có hoành độ thỏa mãn .
Cho hàm số . Đồ thị của hàm số như hình vẽ bên.
Đặt . Mệnh đề nào dưới đây đúng?
Một nguyên hàm của hàm số là kết quả nào sau đây ?
Cho hai hàm số và . Tìm a và b để là một nguyên hàm của hàm số
Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường có phương trình sau:
Cho là hàm số liên tục trên và Tính
Cho . Khi đó bằng
Mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau là
Tích các nghiệm của phương trình 25x - 3.10x + 22x + 1 = 0 bằng:
Cho . Giá trị của biểu thức là
Trong mặt phẳng phức, gọi lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức Khẳng định nào sau đây là sai?
Tìm giá trị của số thực sao cho số phức là một số thuần ảo
Kí hiệu là nghiệm phức có phần thực âm và phần ảo dương của phương trình Trên mặt phẳng tọa độ, điểm nào dưới đây là điểm biểu diễn số phức
Cho số phức thỏa mãn . Gọi lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của . Tính .
Có thể chia một hình lập phương thành số tứ diện bằng nhau là
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B. Biết SA vuông góc với mặt phẳng (ABC), . Một mặt phẳng qua A vuông góc với SC tại H và cắt SB tại K. Tính thể tích khối chóp S.AHK theo a.
Tỉ số giữa diện tích toàn phần khối nón cao 8, độ dài đường sinh 10 với số pi là
Cho tam giác ABC vuông tại A có BC = a và góc ABC = α (0 < α < 90°). Gọi V1, V2, V3 lần lượt là thể tích các mặt cầu đường kính AH, AB, AC với AH là đường cao xuất phát từ A. Hệ thức giữa V1, V2, V3 là
Mặt cầu (S) có dạng: . Điểm thuộc mặt cầu (S) là
Cho đường thẳng đi qua điểm M0(x0 ; y0 ; z0), có vectơ chỉ phương = (a ; b ; c) và mặt phẳng (α): Ax + By + Cz + D = 0 có vectơ pháp tuyến = (A ; B ;C ). Mệnh đề đúng là
Trong không gian hệ tọa độ Oxyz, cho bốn điểm A(1; 0; 0), B(0; 1;0),
C( 0; 0; 1), O(0; 0; 0).
Khi đó mặt cầu ngoại tiếp tứ diện OABC có phương trình là:
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz. Viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua điểm Mvà cắt các trục Ox, Oy, Oz lần lượt tại ba điểm A, B, C khác với gốc tọa độ O sao cho khoảng cách từ O đến (P) có giá trị lớn nhất.
Tìm để hàm số xác định với mọi .
Có đoạn thẳng có độ dài lần lượt là và . Lấy ngẫu nhiên đoạn thẳng trong 5 đoạn thẳng trên, tính xác suất để 3 đoạn thẳng lấy ra lập thành một tam giác.
Tìm số hạng chứa trong khai triển
An và Bình cùng tham gia kì thi THPTQG năm , ngoài thi ba môn Toán, Văn, Tiếng Anh bắt buộc thì An và Bình đều đăng kí thi thêm đúng hai môn tự chọn khác trong ba môn Vật lí, Hóa học và Sinh học dưới hình thức thi trắc nghiệm để xét tuyển Đại học. Mỗi môn tự chọn trắc nghiệm có 12 mã đề thi khác nhau, mã đề thi của các môn khác nhau là khác nhau. Tính xác suất để An và Bình có chung đúng một môn thi tự chọn và chung một mã đề.
Trong dịp hội trại hè 2017 bạn A thả một quả bóng cao su từ độ cao 3m so với mặt đất, mỗi lần chạm đất quả bóng lại nảy lên một độ cao bằng hai phần ba độ cao lần rơi trước. Tổng quãng đường quả bóng đã bay (từ lúc thả bóng cho đến lúc bóng không nảy nữa) khoảng:
Cho hàm số liên tục trên khoảng Điều kiện cần và đủ để hàm số liên tục trên đoạn là?
Cho hàm số Khi bằng:
Ảnh của (C): (x - 2)2 + (y+3)2=25 qua Tv→, v→=(-3; 4) là
Cho tứ diện ABCD. Gọi I và J lần lượt là trung điểm của BC và BD. Một điếm M di động trên đoạn thẳng CI (khác với C và I). Cắt tứ diện bằng một mặt phẳng (α) qua M song song với mặt phẳng (AIJ). Thiết diện thu được là:
Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A’B’C’D’ có AB = a, AD = b, AA’ = c. Tính khoảng cách từ điểm A đến đường thẳng BD’
Cho hình lập phương. Gọi là góc giữa và mp Chọn khẳng định
đúng trong các khẳng định sau?
Cho hàm số và . Khẳng định nào sau đây sai ?
Hàm số . Đồ thị của hàm số cắt trục tại 3 điểm phân biệt khi:
Cho hàm số có đồ thị là đường cong trong hình bên. Hỏi phương trình có bao nhiêu nghiệm thực phân biết?
Cho .Tính bằng:
Một ô tô đang chạy đều với vân tốc a(m/s) thì người lái xe đạp phanh. Từ thời điểm đó ô tô chuyển động chậm dần đều với vận tốc thay đổi theo hàm số , trong đó t là thời gian tính bằng giây kể từ lúc đạp phanh. Hỏi vận tốc ban đầu a của ô tô là bao nhiêu, biết từ lúc đạp phanh đến khi dừng hản ô tô di chuyển được 40 mét.
Giá trị của x để hàm số có nghĩa là
Một người gửi tiết kiệm với lãi suất 8,4% / năm và tiền lãi hằng năm được nhập vào vốn. Hỏi sau bao nhiêu năm người đó thu được số tiền gấp 3 lần số tiền ban đầu?
Trong không gian với hệ trục Oxyz, mặt phẳng song song với trục Oy là
Trong không gian Oxyz, cho điểm I(2; 6; -3) và các mặt phẳng . Trong các mệnh đề sau, mệnh đề sai là
Cho hàm số . Trong các khoảng sau, hàm số không nghịch biến trong khoảng nào?
Tìm để hàm số có đồ thị như hình vẽ
Cho hàm số có đạo hàm là . Đồ thị hàm số được cho như hình vẽ bên. Biết . Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của trên đoạn lần lượt là:
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A( 1; 3; 1) và
B(3; 1; 1). Mặt cầu đường kính AB có phương trình:
Trong không gian Oxyz cho hai điểm và đường thẳng . Tìm tọa điểm M trên sao cho:
Tìm tất cả các đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số ?
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.