Lưu ý:Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Điểm cực đại của đồ thị hàm số là?
Cho hai hàm số và . Tập hợp các giá trị thực của tham số m để hai đường tiệm cận đứng của 2 đồ thị hàm số trên trùng nhau?
Gọi có tung độ bằng . Tiếp tuyến của tại cắt các trục tọa độ , lần lượt tại và .
Hãy tính diện tích tam giác ?
Cho hàm số có đạo hàm . Khi đó số điểm cực trị của hàm sốlà
Họ nguyên hàm của hàm số y = cos2x là
Nếu thì là
Tìm các giá trị của sao cho .
Cho hàm số liên tục trên và thỏa mãn . Tính tích phân .
Cho hàm số có đạo hàm liên tục trên đoạn , đồng biến trên đoạn và thỏa mãn đẳng thức ,. Biết rằng , tính ?
Một vật chuyển động theo quy luật với (giây) là khoảng thời gian từ khi vật bắt đầu chuyển động và là quãng đường vật di chuyển trong thời gian đó. Hỏi trong khoảng thời gian giây, kể từ lúc bắt đầu chuyển động, vận tốc lớn nhất vật đạt được bằng bao nhiêu?
Biểu thức có dạng lũy thừa của là
Phương trình có nghiệm là
Cho điểm là điểm biểu diễn của số phức .
Tìm phần thực và phần ảo cuả số phức .
Tập hợp các điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn | z +1 – i | ≤ 1 là
Cho số phức z thỏa mãn điều kiện . Giá trị lớn nhất của môđun của z.
Cho hình chóp S.ABCD, có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA vuông góc với đáy, cạnh SD tạo với mặt phẳng đáy một góc 450. Thể tích khối chóp là
Cho hình chóp tam giác có . Tính thể tích khối chóp
Cho hình chóp đều S.ABC có cạnh đáy bằng a, góc giữa đường thẳng SA và mặt phẳng bằng . Gọi A’, B’, C’ tương ứng là các điểm đối xứng của A, B, C qua S. Thể tích của khối bát diện có các mặt ABC, A’B’C’, A’BC, B’CA, C’AB, AB’C’, BA’C’, CA’B’ là
Khối nón có thể tích và có đường kính đáy 8 thì chiều cao là
Cho hình chữ nhật ABCD cạnh AB=4,AD=2. Gọi M,N là trung điểm các cạnh AB và CD. Cho hình chữ nhật quay quanh MN, ta được hình trụ tròn xoay có thể tích bằng
Giả sử viên phấn viết bảng có dạng hình trụ tròn xoay đường kính bằng 1cm, chiều dài bằng 6cm. Người ta làm những hộp carton đựng phấn dạng hình hộp chữ nhật có kích thước 6:5:6 cm. Xếp 350 viên phấn vào 12 hộp, ta được kết quả là
Trong các mệnh đề sau, mệnh đề đúng là
Trong không gian Oxyz cho các điểm . Tọa độ điểm D trên trục Ox sao cho là
Để viết phương trình đường vuông góc chung của hai đường thẳng chéo nhau a và b, một học sinh đã làm như sau:
Bước 1: Viết phương trình mặt phẳng (Q) chứa b và song song với a.
Bước 2: Viết phương trình hình chiếu a' của a trên mặt phẳng (Q).
Bước 3: Tìm giao điểm M của a' và b.
Bước 4: Viết phương trình đường thẳng d qua M và vuông góc với (Q).
Kết luận d là đường vuông góc chung của a và b.
Hỏi cách giải trên đúng hay sai, nếu sai, sai từ bước nào?
Cho A(1; 1; 1) và B(2; -1; 3). Tọa độ điểm K thuộc mặt phẳng (P): x - 2y + z - 3 = 0 thỏa mãn KA + KB nhỏ nhất là?
Nghiệm của phương trình được biểu diễn trên đường tròn lượng giác ở hình bên là những điểm nào?
Ta xét các mệnh đề sau:
1. Đồ thị các hàm số y = cosx và y = -cosx thì đối xứng với nhau qua trục hoành.
2. Đồ thị các hàm số y = cosx và y = -cosx thì đối xứng với nhau qua trục tung.
3. Đồ thị các hàm số y = cosx và y = -cosx đều nhận trục tung làm trục đốì xứng.
Trong các mệnh đề trên:
Tính tổng các nghiệm của phương trình trong khoảng
Công thức tính số chỉnh hợp là
Cho số . M có tất cả bao nhiêu ước số dương?
Trong thư viện có quyển sách gồm quyển Toán giống nhau, quyển Lý giống nhau, quyển Hóa giống nhau và quyển Sinh giống nhau. Có bao nhiêu cách xếp thành một dãy sao cho quyển sách thuộc cùng môn không được xếp liền nhau?
Cho cấp số nhân có , công bội Hỏi là số hạng thứ mấy của
Mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau là
Giá trị của đạo hàm của hàm số
Trong mặt phẳng Oxy cho M(-2; 4). Phép vị tự tâm O tỉ số k = -2 biến M thành điểm:
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là tứ giác lồi. Gọi O là giao điểm hai đường chéo. Xác định thiết diện tạo bởi mặt phẳng (α) qua O và (α) song song với AB và SC. Thiết diện là hình:
Cho hình chópcó đáy là hình vuông có tâm O và . Khẳng định nào sau đây sai ?
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, cạnh SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD), SA = AB = a, AD = 3a. Gọi M là trung điểm BC. Tính cosin góc tạo bởi hai mặt phẳng (ABCD) và (SDM).
Cho lăng trụ đều có
Hỏi bằng bao nhiêu để góc giữa và bằng 600 ?
Hàm số có một điểm cực đại và một điểm cực tiểu là
Giá trị nhỏ nhất của hàm số trên khoảng
Cho hàm số có đồ thị như Hình 1. Khi đó đồ thị Hình 2 là của hàm số nào dưới đây?
Hình 1 Hình 2
Diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường có phương trình sau:
Phương trình 35x = 94-x có nghiệm là:
Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng Vectơ chỉ phương của đường thẳng là
Trong không gian hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu tâm I( 10; -4 ;-3) tiếp xúc với trục Ox có bán kính là:
Tâm đối xứng của đồ thị hàm số là
Mặt cầu (S): x2 + y2 + z2 + 2x - 4ỵ + 6z - 2 = 0 có:
Trong không gian Oxyz cho các điểm A(3 ; 0 ; 0), B(0, 4, 0), C(0 ; 0 ; 6). Khoảng cách từ O đến mặt phẳng (ABC) là
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.