Đề thi thử số 2 - Năm 2018 - Toán học
Thi thử đại học
Môn thi toán học
Đề thi thử số 2 - Năm 2018 - Toán học
Số câu hỏi: 50
Thời gian làm bài: 90 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 10/50
Yêu cầu nhiệm vụ VIP: 5/50
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Lưu ý: Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Cho hàm số . Khẳng định nào sau đây là đúng? Đường cong trong hình bên là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào?                 Tìm m để đồ thị hàm số    không có tiệm cận đứng Tìm tất cả các giá trị thực của tham số sao cho hàm số đồng biến trên R.  Công thức nguyên hàm từng phần nào sau đây là đúng:   Biết  là một nguyên hàm của hàm số  và đồ thị hàm số  đi qua điểm Tính . Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường có phương trình sau: Tìm giá trị  dương để  đạt giá trị lớn nhất. Thể tích của vật thể nằm giữa hai mặt phẳng x = - 2 và x = 1, có thiết diện bị cắt bởi mặt phẳng vuông góc với trục Ox tại điểm có hoành độ x (-2 ≤ x ≤ 1) là một hình vuông có cạnh là , bằng: Cho hàm số xác định trênvà thỏa mãn: . Biết rằng và. Tính . Điều kiện xác định của bất phương trình  là  Tổng các nghiệm của phương trình 32x+2 - 3x+3 - 3x + 3 = 0 là: Giá trị của tham số  để bất phương trình  có nghiệm là  Phần thực và phần ảo của số phức z = (2 – i).i(3 + i) lần lượt là:   Cho số phức . Tính . Cho hai số phức ,  thoả mãn . Tính giá trị của biểu thức . Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng 1. Cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD) và . Tính thể tích khối chóp   Cho hình lăng trụ  có đáy là tam giác đều cạnh a, đỉnh A’ cách đều các điểm A, B, C. Mặt phẳng (P) chứa BC và vuông góc với AA’ cắt lăng trụ theo một thiết diện có diện tích bằng . Tính theo a thể tích khối lăng trụ  Để làm một hình chóp tứ giác đều từ một tấm tôn hình vuông có cạnh bằng , người ta cắt tấm tôn theo các tam giác cân bằng nhau  sau đó gò các tam giác  sao cho bốn đỉnh M, N, P, Q trùng nhau (hình vẽ). Biết rằng, các góc ở đỉnh của mỗi tam giác cân là . Tính thể tích V của khối chóp đều tạo thành.                       Cho hình nón  có đường sinh bằng 9cm, chiều cao bằng 3cm. Thể tích của khối nón  là Tứ diện SABC có các cạnh SA, SB, SC từng đôi một vuông góc nhau; SA = a, SB = 2a và SC = 3a. Bán kính mặt cầu ngoại tiếp tứ diện SABC là: Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có cạnh SA = l và cạnh AB = a. Gọi N là hình nón ngoại tiếp hình chóp đó.  Thể tích của khối nằm ngoài hình chóp và nằm trong hình nón bằng: Trong không gian với hệ trục Oxyz, mặt phẳng (P) qua M(1; 2;3) có véctơ pháp tuyến = (3 ; 2; 1) có phương trình là: Giá trị của m để hai mặt phẳng sau (α): x + 2y - z - 1 = 0,  (β): 2x + 4y - mz - 2 = 0 song song là Trong không gian với hệ tọa độ , cho mặt phẳng . Có tất cả bao nhiêu mặt cầu có tâm nằm trên mặt phẳng  và tiếp xúc với ba trục tọa độ ? Tọa độ điểm I đối xứng với K(1; 1; 1) qua mặt phẳng (P): x - y - z + 3 = 0 là? Phương trình nào sau đây có tập nghiệm trùng với tập nghiệm của phương trình ?  Tìm tập xác định của hàm số sau   Có bao nhiêu số nguyên  để phương trình  có nghiệm thực? Hệ số của  trong khai triển của  là Chọn ngẫu nhiên 3 quả cầu từ một bình đựng 4 quả cầu xanh và 8 quả cầu trắng. Xác suất đế được ít nhất một quả cầu trắng bằng: Hai người ngang tài ngang sức tranh chức vô địch của một cuộc thi cờ tướng. Người giành chiến thắng là người đầu tiên thắng được năm ván cờ. Tại thời điểm người chơi thứ nhất đã thắng 4 ván và người chơi thứ hai mới thắng 2 ván, tính xác suất để người chơi thứ nhất giành chiến thắng Cho dãy số  với  Gọi  Tính . Dãy số nào sau đây có giới hạn bằng ? Phát biểu nào trong các phát biểu sau là đúng? Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, biểu thức tọa độ của phép đối xứng trục ĐOy là Nếu cắt lăng trụ lục giác bằng một mặt phẳng và gọi n là số cạnh của thiết diện thu được thì giá trị lớn nhất của n là Cho tứ diện đều ,  là trung điểm của cạnh . Khi đó  bằng Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A, , tam giác SBC là tam giác đều cạnha và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Khoảng cách từ điểm C đến mặt phẳng  bằng Cho hình chóp S.ABCD có các cạnh bên bằng nhau và bằng 2a, đáy là hình chữ nhật ABCD có  Gọi K là điểm thuộc BC sao cho . Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng AD và SK. Khi m = , phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x4 - 2mx2 + 2m tại điểm cực đại là Đồ thị hàm số   có bao nhiêu đường tiệm cận? Tìm tất cả giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị hàm số  có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác có diện tích bằng  ? Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là  và. Giá trị  bằng Khẳng định sau đây là khẳng định sai: Trong không gian Oxyz, măt cầu (S) có phương trình tổng quát là:Tâm và bán kính mặt cầu là: Gọi d' là hình chiếu của đường thẳng  trên mặt phẳng (P): x - y = 0 theo phương . Khi đó đường thẳng d'': Cho hàm số . Hỏi khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng ? Trong không gian với hệ tọa độ , cho điểm và đường thẳng . Gọi  là đường thẳng đi qua  và song song . Phương trình không phải là phương trình đường thẳng : Trong không gian với hệ tọa độ  cho tam giác  biết , , . Diện tích tam giác   là
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.774
Thành viên mới nhất HUYENLYS
Thành viên VIP mới nhất dungnt1980VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về tpedu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn