Lưu ý:Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Đồ thị sau đây là của hàm số nào?
Cho hàm số y = f(x) đồng biến trên khoảng (a ; b). Mệnh đề không đúng là
Cho hàm số Điều kiện của m để khoảng cách từ điểm cực đại của đồ thị đến gốc tọa độ O bằng lần khoảng cách từ điểm cực tiểu của đồ thị hàm số đến gốc tọa độ O là?
Cho hàm số và đường thẳng . Tìm các giá trị thực của m để đường thẳng d cắt đồ thị hàm số tại ba điểm phân biệt sao cho và với O là gốc tọa độ.
Tìm nguyên hàm
Tính ∫(cosx - sinx)cos3xdx ta được kết quả nào sau đây?
Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường:
Tích phân bằng
Tích phân bằng?
Tích phân Khi đó tổng a + b bằng?
Ta có bằng:
Biết . Khi đó giá trị của biểu thức bằng
Phương trình có nghiệm là
Giả sử M(z) là điểm trên mặt phẳng phức biểu diễn số phức z. Tìm tập hợp các điểm M(z) thỏa mãn điều kiện |z – 1 + i| = 2?
Tìm số phức z có phần ảo gấp 3 lần phần thực đồng thời
Cho số phức thay đổi thỏa mãn Giá trị lớn nhất của biểu thức là?
Hình nào sau đây không phải là hình đa diện?
Cho hình chóp có là hình bình hành. M là trung điểm SC. Mặt phẳng qua AM và song song với BD cắt SB, SD lần lượt là P và Q. Khi đó tỉ số thể tích giữa khối và khối bằng:
Trong đợt chào mừng ngày 26/03/2016, trường THPT Lương Tài số 2 có tổ chức cho học sinh các lớp tham quan dã ngoại ngoài trời, trong số đó có lớp 12A11. Để có thể có chỗ nghỉ ngơi trong quá trình tham quan dã ngoại, lớp 12A11 đã dựng trên mặt đất bằng phẳng 1 chiếc lều bằng bạt từ một tấm bạt hình chữ nhật có chiều dài là 12m và chiều rộng là 6m bằng cách: Gập đôi tấm bạt lại theo đoạn nối trung điểm hai cạnh là chiều rộng của tấm bạt sao cho hai mép chiều dài còn lại của tấm bạt sát đất và cách nhau x m (xem hình vẽ). Tìm x để khoảng không gian phía trong lều là lớn nhất?
Khối trụ có thể tích và trục của khối trụ dài 7. Khi đó đường kính đường tròn đáy là
Cho tam giác ABC vuông tại A có BC = a và góc ABC = α (0 < α < 90°). Gọi S1, S2, S3 lần lượt là diện tích và V1, V2, V3 lần lượt là thể tích các mặt cầu đường kính AH, AB, AC với AH là đường cao xuất phát từ A. Hệ thức giữa S1, S2, S3 là:
Một hộp sữa hình trụ có thể tích bằng V (không đổi) được làm từ một tấm tôn có diện tích là S. Nếu hộp sữa kín cả hai đáy thì để tốn ít vật liệu nhất, hệ thức giữa bán kính đáy r và đường cao h của hộp sữa bằng:
Mặt cầu (S) có dạng: . Điểm thuộc mặt cầu (S) là
Cho hai mặt phẳng (P) và (Q) lần lượt có phương trình là: x - 2y + z - 5 = 0, 2x + y - z + 2 - 0. Khi đó, mặt phẳng (α) đi qua giao tuyến của hai mặt phẳng và song song với mặt phẳng (β): x + 2y - 3z = 0 có phương trình là:
Trong không gian Oxyz cho các điểm A, B, C, D' có tọa độ như sau: A(1 ; 1 ; -6), B(0 ; 0 ; -2), C(-5 ; 1 ; 2), D'(2 ; 1 ; -1). Nếu ABCD.A'B'C'D' là hình hộp thì thể tích của nó là:
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho phương trình:
Bán kính lớn nhất của mặt cầu và tâm mặt cầu trong trường hợp đó là
Cho hàm số Tập xác định của hàm số là
Trong các phương trình sau, phương trình có nghiệm là
Phương trình có nghiệm là
Trong một tuần bạn A dự định mỗi ngày đi thăm một người bạn trong 12 người bạn của mình. Hỏi bạn A có thể lập được bao nhiêu kế hoạch đi thăm bạn của mình (thăm một bạn không quá một lần)?
Một bình chứa 16 viên bi, với 7 viên bi trắng, 6 viên bi đen, 3 viên bi đỏ. Lấy ngẫu nhiên 3 viên bi. Xác suất lấy được cả 3 viên bi không đỏ là
Cho khai triển , trong đó các hệ số thỏa mãn hệ thức . Tìm hệ số lớn nhất.
Ta xét các mệnh đề sau:
1. Dãy số (un) định bởi u1 = 5, un+1 = n.un, (n ≥ 1) là một cấp số nhân.
2 Dãy số (vn) định bởi v1 = 3, vn+1 = 4vn, (n ≥ 1) là một cấp số nhân.
3. Nếu dãy số (wn) là một cấp số cộng với wn ∈ N* và có công sai d ∈ N* thì dãy số (sn) với là một cấp số nhân.
Trong các mệnh đề trên:
Kết quả của giới hạn là
Cho hàm số f(x)=x2-x x≥02x x
Ảnh của parabol: y = x2 qua phép đối xứng trục là đường thẳng x = 1 là
Cho lăng trụ tam giác ABCA1B1C1. Gọi M, N, P là trung điểm AA1; AC; B1C1. Thiết diện tạo bởi mặt phẳng (MNP) và lăng trụ là hình:
Cho hình chóp có đáy là tam giác đều cạnh và (). Gọi là trọng tâm. Xét mặt phẳng đi qua và vuông góc với tại điểm nằm giữa và. Diện tích thiết diện của hình chóp khi cắt bởi mặt phẳng là
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, cạnh SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD), SA = AB = a, AD = 3a. Gọi M là trung điểm BC. Tính cosin góc tạo bởi hai mặt phẳng (ABCD) và (SDM).
Cho hình chóp S.ABCD có các cạnh bên bằng nhau và bằng 2a, đáy là hình chữ nhật ABCD có Gọi K là điểm thuộc BC sao cho . Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng AD và SK.
Cho là giao điểm của đồ thị với trục hoành. Khi đó tích các khoảng cách từ điểm đến hai đường tiệm cận là
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số trên
Cho hàm số với m là tham số thực. Chọn khẳng định sai
Tích phân có kết quả là
Biểu thức bằng
Tọa độ trọng tâm G của tam giác ABC với A(1;3;7), B(-2;-5;3), C(1;-4;2) là
Mặt phẳng (P) đi qua A(10 ; 2 ; -3) và đường thẳng có phương trình là:
Cho hàm số . Khẳng định sai là
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A(- 2; 0; 1) và
B(0; 2; -1). Mặt cầu đường kính AB có phương trình:
Phương trình hình chiếu d' của đường thẳng trên mặt phẳng (Oyz) có phương trình:
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.