(New) Đề thi thử số 6 - Năm 2018 - Toán học
Thi thử đại học
Môn thi toán học
(New) Đề thi thử số 6 - Năm 2018 - Toán học
Số câu hỏi: 50
Thời gian làm bài: 90 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 10/50
Yêu cầu nhiệm vụ VIP: 5/50
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Lưu ý: Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
 Điểm cực đại của đồ thị hàm số y = x3 – 6x2 + 9x là Trên đoạn [-1 ; 2], hàm số  Cho hàm số . Tọa độ điểm M thuộc đường thẳng y = 3x - 2 sao cho tổng khoảng cách từ M tới hai điểm cực trị nhỏ nhất là? Đổ thị (H) của hàm số y = f(x) trong hình vẽ tương ứng với bảng biến thiên là  Các khẳng định sau, khẳng định nào đúng? Cho biết:   Một nguyên hàm F(x) của f(x) = x2 - 4x + 3 là kết quả nào sau đây, biết đồ thị (C) : y = F(x) đi qua điểm M(3 ; 1)?  bằng:  Tích phân  bằng Tích phân  bằng? Tích phân  bằng? Hệ phương trình  có số nghiệm là Tập nghiệm của bất phương trình 27x + 12x ≤ 2. 8x là:  Từ còn thiếu trong khẳng định  là? Số phức  có argument bằng Nếu z1 = 2(cosφ + isinφ) và z2 = -2(cosφ' + isinφ') thì dạng lượng giác của z1z2 là: Tính giá trị của biểu thức: (1 – i)100 ?   Cho khối chóp có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA = a và vuông góc với đáy, M là trung điểm của SD. Thể tích khối chóp MACD là  Cho khối hộp ABCD.A’B’C’D’. Gọi M là trung điểm của cạnh AB. Mặt phẳng (MB’D’) chia khối hộp thành 2 phần. Tính tỉ số thể tích hai phần đó Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Hình chiếu vuông góc của S lên mặt phẳng (ABCD) là điểm H thuộc cạnh AB sao cho HB = 2HA. Cạnh SC tạo với mặt phẳng đáy (ABCD) một góc bằng . Khoảng cách từ trung điểm K của HC đến mặt phẳng (SCD) là Thể tích của khối nón cao 6, có đường sinh 10 là Thể tích hình lăng trụ lục giác đều nội tiếp trong trong một hình trụ có bán kính R và chiều cao R là: Cho đường thẳng cố định Δ và điểm cố định A không thuộc Δ. Gọi d là đường thẳng di động qua A và vuông góc với Δ ; P là điểm cố định trên Δ có hình chiếu trên d là N. Qua N vẽ đường thẳng Δ' // Δ. Gọi (α) là mặt phẳng chứa d và vuông góc với Δ tại B. Tập hợp các điểm N là: Điểm nằm trên mặt phẳng (P):3x-4y+z-2=0 là Cho đường thẳng  và mặt phẳng P : x - y - z + 1 =0. Phát biểu đúng về vị trí tương đối của d và (P) là Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai điểm  và  và đường thẳng . Tồn tại duy nhất điểm I trên đường thẳng  sao cho  nhỏ nhất. Tọa độ điểm I là Tọa độ điểm M đối xứng với N(2;-2;1) qua đường thẳng d:  là  Phương trình vô nghiệm trong các phương trình sau là Phương trình  có tập nghiệm trùng với tập nghiệm của phương trình nào sau đây? Tìm m để phương trình  có đúng 2 nghiệm . Số các số nguyên dương có năm chữ số khác nhau, biết rằng các chữ số khác 0 là Một bình đựng 9 viên bi xanh và 7 viên bi đỏ. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ra 2 bi, mỗi lần lấy 1 bi. Tính xác suất để bi thứ 2 màu xanh nếu biết bi thứ nhất màu đỏ? Giải hệ phương trình: ta được đáp số của bài toán là Cho dãy số: -1, 13, -19, 127, -181 Khẳng định sai là Mệnh đề đúng trong các mệnh đề dưới đây là Cho hàm số y=3x3+x2+1, để y'≤0 thì x nhận các giá trị Cho hai hình vuông H1 và H2 bằng nhau. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề đúng là Cho hình chóp S.ABCD; O là giao điểm của AC và BD; trên các cạnh SA, SB, SC lấy lần lượt các điểm M, N, P. Mặt phẳng (MNP) cắt SD tại Q. Để chứng minh ba đường thẳng SO, MP, NQ đồng quy một học sinh lập luận qua các bước như sau: Bước 1: Gọi I là giao điểm của hai đường thẳng MP và NQ. Bước 2: Do I ∈ MP, MP ⊂ (SAC) nên I ∈ (SAC); I ∈ NQ, NQ ⊂ (BD) nên I ∈ (SBD). Bước 3: Suy ra I nằm trên giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD). Mà giao tuyến của hai mặt phẳng này là SO, nên I∈ SO. Vậy ba đường thẳng SO, MP, NQ đồng quy. Hỏi cách chứng minh trên đúng hay sai? Nếu sai thì sai bắt đầu từ bước nào?                               Cho hình lăng trụ tứ giác đều  có cạnh đáy bằng , góc giữa hai mặt phẳng  và  có số đo bằng . Cạnh bên của hình lăng trụ bằng: Cho tứ diện  và điểm  thỏa mãn  ( là trọng tâm của tứ diện). Gọi  là giao điểm của  và mp . Trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng? Cho tứ diện  có các cạnh  đôi một vuông góc. là một điểm bất kì thuộc miền trong tam giác . Tìm giá trị nhỏ nhất của . Cho hàm số  xác định trên khoảng  và có . Hỏi khẳng định nào dưới đây là khẳng định đúng?  Đồ thị hàm số  có bao nhiêu tiệm cận? Gọi A là 1 điểm thuộc đồ thị hàm số . Gọi S là tổng khoảng cách từ A đến 2 đường tiệm cận của (C). Giá trị nhỏ nhất của S là  bằng : Cho hàm số y = 3x. Ta có: Trong không gian với hệ trục Oxyz, mặt phẳng (P) qua M( – 1 ; 0  ; 0) có véctơ pháp tuyến = (1 ; 2 ; – 1) có phương trình là: Cho mặt cầu (S): (x + 1)2 + (y - 2)2 + (z - 1)2 = 4. Trong các mặt phẳng sau đây, mặt phẳng cắt mặt cầu (S) là Cho hàm số có  và  . Mệnh đề nào sau đây là đúng? Trong không gian với hệ trục Oxyz, phương trình mặt phẳng tọa độ (Oxz) là: Trong không gian Oxyz, giá trị của m thì phương trình  là phương trình mặt cầu:
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.774
Thành viên mới nhất HUYENLYS
Thành viên VIP mới nhất dungnt1980VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về tpedu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn