(New) Đề thi thử số 10 - Năm 2018 - Toán học
Thi thử đại học
Môn thi toán học
(New) Đề thi thử số 10 - Năm 2018 - Toán học
Số câu hỏi: 50
Thời gian làm bài: 90 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 10/50
Yêu cầu nhiệm vụ VIP: 5/50
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Lưu ý: Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Tọa độ điểm uốn của đồ thị của hàm số y = x3 - 3x + 1 là: Cho hàm số . Mệnh đề nào dưới đây là đúng? Giá trị lớn nhất của hàm số  là? Dynamo là một nhà ảo thuật gia đại tài người Anh nhưng người ta thường nói Dynamo làm ma thuật chứ không phải làm ảo thuật.                                            Bất kì màn trình diến nào của anh chảng trẻ tuổi tài cao này đều khiến người xem há hốc miệng kinh ngạc vì nó vượt qua giới hạn của khoa học. Một lần đến New York anh ngấu hứng trình diễn khả năng bay lơ lửng trong không trung của mình bằng cách di truyển từ tòa nhà này đến toà nhà khác và trong quá trình anh di chuyển đấy có một lần anh đáp đất tại một điểm trong khoảng cách của hai tòa nhà ( Biết mọi di chuyển của anh đều là đường thẳng ). Biết tòa nhà ban đầu Dynamo đứng có chiều cao là , tòa nhà sau đó Dynamo đến có chiều cao là  và khoảng cách giữa hai tòa nhà là . Vị trí đáp đất cách tòa nhà thứ nhất một đoạn là  hỏi  bằng bao nhiêu để quãng đường di chuyển của Dynamo là bé nhất. Cho F(x) là một nguyên hàm của hàm số f(x)=1xlnx và F(e) = 3. Tính F(1e). Kết quả của ∫sinx cos5xdx là: Tích phân  bằng Tích phân  bằng Giá trị của tổng  biết rằng  bằng Tích phân  bằng Phương trình sau có nghiệm là 2x+1.4x-1.181-x=16x  Nghiệm của phương trình   là  Cho  và . Biểu thức  có giá trị bằng Cho z = 5 - 3i. Tính  ta được kết quả: Dạng lượng giác của số phức  là Phần thực và phần ảo của số phức  là? Cho khối chóp có đáy  là hình bình hành. Gọi M, N theo thứ tự là trung điểm của SA, SB. Tỉ số thể tích   Một người thợ nhôm kính nhận được đơn đặt hàng làm một bể cá cảnh bằng kính dạng hình hộp chữ nhật không có nắp có thể tích ; tỉ số giữa chiều cao của bể cá và chiều rộng của đáy bể bằng 2. Biết giá  kính để làm thành đáy của bể cá là 800 nghìn đồng. Hỏi người thợ đó cần tối thiểu bao nhiêu tiền để mua đủ số mét vuông kính làm bể cá theo yêu cầu (coi độ dày của kính là không đáng kể so với kích thước của bể cá) Khối chóp  có đáy là hình thoi cạnh . Thể tích lớn nhất của khối chóp  là Khối nón có thể tích  và có bán kính đáy 3 thì độ dài đường sinh là Cho hình vuông ABCD tâm O cạnh a . Gọi (I) là đường tròn nội tiếp tam giác AOD . Cho hình vẽ quay quanh đường thẳng qua A, D cố định. Mặt tròn xoay sinh bởi (I) là: Trong mặt phẳng (α) cho một đường tròn (C) tâm O, bán kính R, đường kính cố định AB. Qua A, dựng đường thẳng Δ vuông góc với (α). Trên Δ lấy điểm cố định M khác A và trên (C) lấy điểm di động N. Gọi H và K lần lượt là hình chiếu của A trên đường thẳng MN và đường thẳng MB. Giả sử AM = R thì tỉ số thể tích của (S1) và (S2) bằng: Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A( -2; 3; 1) và B(2; 1; 1). Mặt cầu đường kính AB có phương trình: Trên mặt phẳng (Oxy), cho điểm E có hoành độ bằng 1, tung độ nguyên và cách đều mặt phẳng (α): x + 2y + z - 1 = 0 và mặt phẳng (β): 2x - y - z + 2 = 0. Tọa độ của E là: Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S) có tâm I(1; 3; -2), biết diện tích mặt cầu bằng  . Khi đó phương trình mặt cầu (S) là Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm A(4; 5; 6). Phương trình mặt phẳng (P) qua A, cắt các trục tọa độ lần lượt tại I, J, K mà A là trọng tâm của tam giác IJK là Nghiệm của pt  là Khẳng định sai trong các khẳng định sau là Các nghiệm của phương trình  với 90° < x < 180° là:  Trong khai triển  với số mũ tăng dần, hệ số của số hạng đứng chính giữa là Số ước số tự nhiên của số  bằng  Tổng n số hạng đầu tiên của một cấp số cộng cho bởi sn = 2n2 - n. Số hạng đầu u1 và công sai d của cấp số cộng đó là Kết quả của giới hạn  bằng  Hàm số  có đạo hàm là: Trong các mệnh đề sau đây, mệnh đề sai là Cho hình chóp S.ABCD, AB cắt CD tại M. I là trung điểm của SB. Mặt phẳng (ADI) cắt SC tại J, AI cắt DJ tại K. Giao tuyến của (SAI) và (SDI). Câu sai trong các câu sau là Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a. Khoảng cách của hai đường thẳng BD' và B'C bằng Cho tứ diện đều ABCD. Gọi I là trung điếm của CD. Khi đó cos(AB→, BI→) có giá trị bằng Phương trình  có hai nghiêm phân biệt với: Gọi  lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số . Tính . Tìm tất cả các tiệm cận đứng của đồ thị hàm số :  Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường: Giá trị của biểu thức lne2 - lne4 + 2008ln1 bằng: Để đường thẳng  nằm trong mặt phẳng (Oyz), ta phải có: Trong không gian Oxyz, phương trình mặt cầu đi qua A(5; 2; 1 ) và có tâm I ( 3;-3;1) là Cho hai mặt phẳng (P) 2x – my + 3z – 6 + m = 0, (Q): (m +3)x – 2y+ (5m + 1) – 10 = 0, hai mặt phẳng song song với nhau khi Trên khoảng (0; +∞) thì hàm số y = -x3 + 3x + 1 có:   Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A( 4; -3; 7) và B(2; 1; 3). Mặt cầu đường kính AB có phương trình: Trong các mặt cầu sau, mặt cầu tiếp xúc với mặt phẳng tọa độ Oxy là
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.774
Thành viên mới nhất HUYENLYS
Thành viên VIP mới nhất dungnt1980VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về tpedu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn