Đề thi thử số 2 - Năm 2018 - Toán học
Thi thử đại học
Môn thi toán học
Đề thi thử số 2 - Năm 2018 - Toán học
Số câu hỏi: 50
Thời gian làm bài: 90 phút
Yêu cầu nhiệm vụ: 10/50
Yêu cầu nhiệm vụ VIP: 5/50
Điểm ôn luyện lần trước
Chưa có kết quả
Lưu ý: Với mỗi đề thi thử bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.
Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +15 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +10 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +7 điểm
Thành viên VIP được +3 cho điểm thành tích đạt được
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Đường thẳng nào dưới đây là tiệm cận ngang của đồ thị hàm số  Đồ thị hình bên là của hàm số . Tìm tất cả giá trị của m để phương trình  có hai nghiệm phân biệt? Chọn một khẳng định ĐÚNG                                   Tất cả các giá trị của m để đường thẳng  cắt đồ thị hàm số  tại hai điểm phân biệt  sao cho  là Cho hàm số  có đồ thị (C). Với giá trị nào của tham số mthì đồ thị (C) cắt trục Ox tại bốn điểm phân biệt trong đó có đúng 3 điểm có hoành độ lớn hơn ? Nguyên hàm của hàm số f(x) =x3 trên R là: Tính  ta được kết quả là Thể tích vật thể tròn xoay khi xoay hình (D) quanh trục Ox biết (D) giới hạn bởi: Cho tích phân  Khi đó giá trị của a là Hình phẳng C giới hạn bởi các đường  y = x2 + 1, trục tung và tiếp tuyến với y = x2 + 1 tại điểm (1 ; 2) (hình vẽ bên dưới), khi quay quanh trục Oy tạo thành khối tròn xoay có thể tích bằng: Tích phân  Khi đó a + 6b bằng? Giá trị của biểu thức  bằng? Hệ phương trình  có nghiệm là Từ còn thiếu trong khẳng định  là? Dạng lượng giác của số phức  là: Tập hợp các điểm M biểu diễn số phức z thỏa mãn |z – 2 + 5i| = 4 là:   Số nghiệm không thuần ảo của phương trình  là? Nghiệm của hệ phương trình  là? Có bao nhiêu khối đa diện đều? Trong một khối đa diện lồi với các mặt là các tam giác, nếu gọi C là số cạnh và M là số mặt thì hệ thức nào sau đây đúng? Cho tứ diện ABCD có các cạnh AB, AC, AD đôi một vuông góc với nhau biết AC = a,  và khoảng cách từ A đến mặt phẳng (BCD) bằng  Thể tích khối tứ diện ABCD là? Một người xây nhà xưởng hình hộp chữ nhật có diện tích mặt sàn là 1152 (m2) và chiều cao cố định. Người đó xây các bức tường xung quanh và bên trong để ngăn nhà xưởng thành ba phòng hình chữ nhật có kích thước như nhau (không kể trần). Vậy cần phải xây các phòng theo kích thước nào để tiết kiệm chi phí nhất (bỏ qua độ dầy các bức tường)?   Diện tích toàn phần khối trụ cao 6, bán kính đáy 2 là Diện tích xung quanh của hình nón bằng hai lần diện tích đáy của hình nón. Tỉ số giữa diện tích xung quanh của hình nón và diện tích của một thiết diện qua trục là: Cho hình nón N có đỉnh S, đường cao SO = h, đường sinh SA = l. Nội tiếp N là một hình chóp đỉnh S, đáỵ là hình vuông nằm trong đường tròn đáy của N. Tỉ số giữa diện tích xung quanh của N và diện tích xung quanh của hình chóp bằng: Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu I ( 1; 2; 0) có đường kính 14 có phương trình là: Cho điểm A(4 ; -3 ; 2). Hình chiếu vuông góc của A lên các trục Ox, Oy, Oz theo thứ tự là M, N, P. Phương trình mặt phẳng (MNP) là: Điểm H trên mp (Oyz), cách đều 3 điểm   . Khi đó H có tọa độ là:  Cho điểm M(- 1; 1; 1). Gọi A, B, C  lần lượt là hình chiếu của M trên các trục Ox, Oy, Oz .Phương trình mặt phẳng (∝) song song mặt phẳng (ABC) và đi qua M là Nghiệm của phương trình cos2x – cosx = 0 thỏa điều kiện: 0 < x <  Giải phương trình:  Trong một lớp có 18 bạn nam, 12 bạn nữ. Sô cách chọn hai bạn, trong đó có một nam và một nữ là Một tổ học sinh có 7 nam và 3 nữ. Chọn ngẫu nhiên 2 người. Xác suất sao cho 2 người được chọn có ít nhất một nữ là Có 5 cây bút đỏ, 3 cây bút vàng và 6 cây bút xanh trong một hộp bút. Hỏi có bao nhiêu cách lấy ra một cây bút ? Ba số a, b, c (a < b < c) theo thứ tự lập thành một cấp số nhân; biết tổng của chúng là 63 và tích của chúng là 1728. Công bội của câp số nhân này bằng: Cho f(x) là hàm số liên tục trên đoạn [a; b]. Mệnh đề sai trong các mệnh đề sau là Trong mặt phẳng Oxy cho điểm M(-2;3) . Trong bốn điểm sau, ảnh của M qua phép đối xứng qua trục Ox là Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang; AB song song với CD và CD = 12AB. Gọi M là điểm thuộc cạnh SC sao cho MC = 12MS. Gọi N là giao điểm của DM và mặt phẳng (SAB). Hình dạng của tứ giác SABN là Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC và ASB^=BSC^=CSA^. Góc giữa SC→ và AB→ bằng Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một hình thoi tâm I cạnh a và có góc A^=60o, cạnh SC=a62 và SC vuông góc với mp (ABCD). Góc giữa hai mặt phẳng (SBD) và (SAC) là Tìm giá trị cực tiểu của hàm số . Giá trị nhỏ nhất của hàm số  là Giả sử  là giao điểm của đường phân giác góc phần tư thứ nhất (của mặt phẳng tọa độ) với tiệm cận ngang của đồ thị hàm số . Tính    có kết quả là Tập nghiệm của bất phương trình  là: Cho hình lăng trụ lục giác đều ABCDEF.A’B’C’D’F’. Xét các tứ giác: (I) CDF’A’               (II) ADC’B’               (III) CFF’C’              (IV) ACD’F' Các tứ giác nào là hình chữ nhật ? Trên trục Ox, tọa độ điểm cách đều điểm M(1 ; 0 ; 2) và mặt phẳng (α): x + 2y - 2z + 9 = 0 là: Trong các hàm số sau, hàm số nào có đúng một đường tiệm cận (gồm các đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang). Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số  không có tiệm cận đứng. Parabol (P) : y = x2 + ax + b tiếp xúc với đồ thị (C) : y = x3 + x - 2 tại điểm M ( ; -) khi a và b có giá trị là:    
Thống kê thành viên
Tổng thành viên 17.774
Thành viên mới nhất HUYENLYS
Thành viên VIP mới nhất dungnt1980VIP

Mini games


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay




Mọi người nói về tpedu.vn


Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay
(Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)

  • BẠN NGUYỄN THU ÁNH
  • Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
  • Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại tpedu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
  • BẠN TRẦN BẢO TRÂM
  • Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
  • T&P Edu có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
  • BẠN NGUYỄN THU HIỀN
  • Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
  • Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên tpedu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.

webhero.vn thietkewebbds.vn